Chuyển đến nội dung chính

KÝ ỨC VỀ HIDE CỦA MAYUKO

(Mayuko là fan X Japan và đặc biệt say mê hide, không may mắc phải căn bệnh nan y Norman-Landing. Cô viết lá thư gửi đến hide rằng ước nguyện cuối cùng là gặp anh, vì vậy anh cho cô vé đến xem concert của X và thẻ ưu tiên vào hậu trường để họ có thể gặp nhau sau buổi diễn. Họ trở nên khá thân thiết sau đó. Anh từng đến thăm nhiều lần và trở thành người hiến tủy cho cô. Khi hide qua đời, Mayuko đã có mặt tại đám tang.
Cô là cảm hứng cho hide viết ca khúc Misery. Mayuko qua đời năm 2009, hưởng dương 28 tuổi.)
 
    “hide từng rất hay đến thăm và chơi với tôi, đôi khi Yoshiki cũng đi cùng nữa.
    Trong một buổi biểu diễn nọ, hide cho tôi vé ghế hàng đầu, và yêu cầu nhân viên dẫn tôi vào hậu trường, đến phòng thay đồ của anh. Anh sợ rằng fan sẽ chèn ép tôi. Tôi chờ trong phòng thay đồ, anh đến và nắm tay tôi. Tay anh run rẩy, tôi nghĩ anh rất phấn khích. Sau đó anh cõng tôi trên lưng và chạy vòng quanh cánh gà, đá tung cửa phòng mọi người và hét “Ê! Tôi có người bạn muốn giới thiệu với mấy người này”. 
    Khi anh đá cửa phòng Yoshiki, Yoshiki sốc đến điếng người...Anh ấy còn chưa tẩy trang xong.
 
    Sau đó, họ quyết định đi uống. Do vấn đề sức khỏe, tôi không thể đi nhanh được. Vì thế, hide nắm tay và đi cùng tôi chậm rãi. Không lâu sau, mọi người dần biến mất ngay trước mắt chúng tôi. Chúng tôi thấy hình bóng ai đó đứng dựa vào tường. Khi đến gần, tôi nhận ra đó là Yoshiki. Yoshiki nói “Tôi đang chờ cô đó”. Và rồi anh tiến tới và nắm tay còn lại. 
    Ba người tiếp tục chậm rãi bước đi. Tôi rất vui khi thấy Yoshiki chờ đợi, cho dù tôi biết anh ấy không hề chờ đợi tôi.
 
    Tôi có đến đám tang của hide, ngồi đó và khóc không ngừng. Yoshiki lại gần và quỳ xuống trước mặt tôi. Im lặng một lúc lâu, cuối cùng anh nói “Anh hide không còn ở đây nữa, anh Yoshiki sẽ ở đây với em”.
    Một lần nữa, tôi không ngừng khóc. Yoshiki cũng khóc. Trông anh ấy rất buồn và tan nát. Đó là lần đầu tiên tôi thực sự thấy anh khóc, không lớp trang điểm, không khoảng cách. Anh còn không buồn che giấu nữa”.


 
hide và Mayuko


Chương trình về lần gặp mặt đầu tiên giữa hide và Mayuko
 
 Ca khúc Misery, nguồn cảm hứng sáng tác được cho là từ Mayuko

Nhận xét